Time to rest, friend.

4 years ที่แล้ว

อาลัยบ็อบแมวเปลี่ยนชีวิต



เจมส์ โบเวน และสำนักพิมพ์ Hodder & Stoughton ออกมาประกาศว่า แมวบ็อบ ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยอายุ 14 ปี โดยเจมส์ได้พบบ็อบเมื่อปี 2007 ที่บาดเจ็บ และรับมาเลี้ยงตั้งแต่นั้นมา บ็อบเข้ามาเปลี่ยนชีวิตเขา เริ่มจากทำให้ตื่นเช้าในทุกๆ วัน หลากหลาวเรื่องราวได้เกิดขึ้นย่านลอนดอนจนออกมาเป็นหนังสือ A Street Cat Named Bob ที่ขายดีทั่วโลก และยังมีเล่มที่ขายดีติดกันตามๆ มาคือ The World According to Bob, A Gift from Bob และ The Little Book of Bob ด้วยยอดขายกว่า 8 ล้านเล่ม และถูกแปลกว่า 40 ภาษา

จนมาถึง ปี 2016 ที่เราได้ชมภาพยนตร์ บ๊อบ แมว เพื่อน คน (A Street Cat Named Bob) ที่ บ็อบแสดงเอง และมี เจมส์ โผล่มาท้ายเรื่อง
เจมส์และบ็อบตระเวนบรรยายและเที่ยวรอบโลก เรียกได้ว่าจากชีวิตเด็กหนุ่มข้างถนนที่ได้มาพบแมวตัวหนึ่ง ทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนได้มากขนาดนี้

ประโยคสั้นๆ “บ็อบได้ช่วยชีวิตผมเอาไว้” มีค่ามากมายมหาศาลสำหรับเจมส์ ผมได้เจอทางที่ถูกต้องหลังจากชีวิตได้หลงทางมานาน ความสำเร็จของหนังสือและภาพยนตร์มันเป็นอะไรที่วิเศษมาก เขาได้เจอผู้คนเป็นพันเป็นล้าน ที่พวกเขาไม่มีแมวอย่างผม และมันคงไม่มีอีกแล้ว ผมรู้สึกเหมือนแสงสว่างจากชีวิตได้จากไป ผมจะไม่มีวันลืมเจ้าแมวตัวนี้
image


image


image




สำหรับใครที่สนใจหนังสือสามารถสั่งซื้อได้ที่

บ๊อบ แมวเตะฝันข้างถนน
SE-ED > https://bit.ly/AStreetCatNamedBobFirstSEED
นายอินทร์ > https://bit.ly/AStreetCatNamedBobFirstNaiin

บ๊อบ แมวมองโลกระบายฝัน
SE-ED > https://bit.ly/TheWorldAccordingtoBobSEED
นายอินทร์ > https://bit.ly/NaiinTheWorldAccordingtoBob

ของขวัญจากบ๊อบ
SE-ED > https://bit.ly/AGiftfromBobSEED
นายอินทร์ > https://bit.ly/AGiftfromBobNaiin

#บ๊อบแมวเตะฝันข้างถนน #AStreetCatNamedBob #บ๊อบแมวมองโลกระบายฝัน #TheWorldAccordingtoBob #ของขวัญจากบ๊อบ #AGiftfromBob #springbooks