เผยสาเหตุ กระเป๋า Gentlewoman ทำไมถึงฮิตในหมู่คนสิงคโปร์ จนโดนล้อ - ราคาพรีพุ่งปรี๊ด

ต้องบอกว่าตอนนี้ ไปไหนก็มีแต่คนใช้กระเป๋าผ้าชื่อดังแบรนด์ไทยอย่าง Gentlewoman ที่ฮิตถล่มทลาย ไปไหนก็ต้องมี ด้วยราคาดีจับต้องได้ ถึงขั้นที่ทางแบรนด์แตกไลน์ออกมากันเพียบ ๆ และความฮิตนี่ไม่เฉพาะอยู่ที่ไทย แต่ล่าสุดไปไกลถึงสิงคโปร์ จนมีคนตั้งอินสตาแกรมเอามาล้อแบบจิกกัด สะพายเยอะดีนักเห็นอยู่ทุกที่

ล่าสุด เว็บไซต์ yahoo.com ได้เผยสาเหตุที่กระเป๋า Gentlewoman ฮิตสุด ๆ ในสิงคโปร์ ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นเพราะการเดินทางท่องเที่ยวระหว่างไทยและสิงคโปร์กลับมาคึกคักอีกครั้ง ด้วยระยะทางที่ไม่ไกล บางคนก็มาเที่ยวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ และคนก็ไปขนกระเป๋า Gentlewoman มาใช้ ซึ่งราคาก็ไม่ได้แพงมากมาย ประมาณ 12 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 300 กว่าบาท

ซึ่งดูเหมือนว่าอินสตาแกรม gentlewomanbaginsg อินสตาแกรมที่อุทิศให้การถ่ายรูปผู้หญิงที่สะพายกระเป๋า Gentlewoman จะยิ่งร้อนแรงหลังจากข่าวออกไป มีคนส่งรูปมาให้ทางเพจลงมากมาย และดูเหมือนไม่ใช่แค่ผู้หญิงที่สะพาย แต่ผู้ชายก็สะพายด้วยเหมือนกัน

เท่านั้นยังไม่พอ อินสตาแกรม adlvshitposting ยังได้เผยโพสต์จิกกัดคุณลักษณะของผู้หญิงสิงคโปร์เชื้อสายจีน ที่ชอบสะพายกระเป๋า Gentlewoman เช่น

ชอบไปเที่ยวที่ กทม. "ฉันเพิ่งกลับมาจากกรุงเทพ"
ชื่นชอบ แจ็กสัน หวัง
สูบบุหรี่หรือสูบบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อเข้าสังคม
ใส่รองเท้ายี่ห้อ crocs กับตัวติดรองเท้า jibbitz ของปลอมที่สอยมาจากช้อปปี้
ชอบกินชาบูหมาล่า

อย่างไรก็ตาม แม้จะโดนล้อขนาดไหน แต่ความฮิตของกระเป๋า Gentlewoman ก็ใช่ว่าจะน้อยลง โดยหากลองเช็กในแพลตฟอร์มซื้อสินค้าของสิงคโปร์ จะเห็นว่าราคากระเป๋าได้พุ่งทะยานไปแล้ว เช่นรุ่นฮิต GW Canvas Tote Bag ที่ไทยขายแค่ 390 บาท แต่ที่สิงคโปร์ขายใบละ 800 บาท, รุ่น Tiny Tote เมืองไทยขายใบละ 390 บาท สิงคโปร์ขายใบละ 850 บาท หรือรุ่น SMALL PUFFER BAG ที่ไทยขายใบละ 590 บาท สิงคโปร์ขายใบละ 800 บาท

image